ભારતી એરટેલે તેના કસ્ટમરને કેરની ફેસીલીટી આપવા માટે ગુગલનો સહયોગ લીધો છે.એરટેલના કસ્ટમર્સ તેમના એકાઉન્ટ રિલેટેડ કવેરી ગુગલ આસિસ્ટંટ દ્વારા સોલ્વ કરી શકશે. Screenshot_20181025-110151એરટેલ તેના વપરાશકર્તાઓને બિલિંગ, બેલેન્સ, ઓફર અને બીજી ક્વેરીઝ સોલ્વ કરવા માટે Google assistant દ્રારા ફેસીલીટી આપી રહી છે. Google assistant એ “પ્રોજેક્ટ નેક્સ્ટ” નો એક ભાગ છે. એરટેલના ડિજિટલ ઇનોવેશન પ્રોગ્રામનો હેતુ ગ્રાહકોની સેવાઓને વધુ સારી બનાવવાનો છે.
એરટેલ તેના કસ્ટમરના પ્રશ્નો Google assistant દ્રારા ટ્રેક પણ કરી શકશે. કસ્ટમરના બધા પ્રશ્નોના જવાબો આર્ટિફિશિયલ ઇન્ટેલિજન્સ આધારિત Google assistant દ્વારા આપવામાં આવશે.
હાલમાં Google assistant અંગ્રેજીમાં ઉપલબ્ધ બનશે. આવનાર દિવસોમાં કસ્ટમર માટે આ સુવિધા પ્રાદેશિક ભાષાઓમાં પણ રજૂ કરવામાં આવશે.
એરટેલ એન્ડ્રોઇડ મોબાઇલ યુઝર્સ હોમ બટનને લાંબા સમય સુધી દબાવીને Google assistant ની મદદથી કસ્ટમરને કેરની ફેસીલીટી યુઝ કરી શકશે

Advertisements

પ્રતિસાદ આપો

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  બદલો )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  બદલો )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  બદલો )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  બદલો )

Connecting to %s